Better tech - better life
60B Thích Bửu Đăng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Mail:
contact@addy.vnTel:
0946 414 760Hotline:
0981820344© 2024 | Bản quyền thuộc về Addy
Minh Zalo
04 June 2023| 10 phút để đọc
Nhằm mang lại nhiều giá trị, đảm bảo lợi ích và trải nghiệm cho doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp, Zalo OA thông báo, từ ngày 20/06/2023, chính sách dịch vụ tài khoản Zalo OA Doanh nghiệp sẽ có những thay đổi chính như sau:
⚠ Lưu ý: Tất cả chi phí đề cập ở bài viết này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
Gói dịch vụ bao gồm tính năng và chi phí được điều chỉnh nhằm cân bằng hợp lý nhu cầu sử dụng OA của doanh nghiệp. Trong đó, việc ra mắt các tính năng mới sẽ hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng linh hoạt cho từng mục đích tương tác với nhiều đối tượng khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng và mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp.
Tóm tắt các quyền lợi điều chỉnh cho từng Gói dịch vụ như sau:
📌 Gói Dùng thử:
📌 Gói Nâng cao:
📌 Gói Premium:
⚠ Lưu ý:
- Vào ngày 20/06/2023, các điều chỉnh sẽ được tự động cập nhật cho các OA.
- Với OA đang sử dụng Gói Nâng cao, từ ngày 20/06/2023 gia hạn hoặc đăng ký Gói sẽ áp dụng đơn giá mới, doanh nghiệp vui lòng kiểm tra số dư tiền tài khoản ZCA để đảm bảo gia hạn thành công.
- Với OA đang sử dụng Gói Premium thời hạn 1 tháng, doanh nghiệp vui lòng cân nhắc chuyển qua sử dụng Gói dịch vụ có thời hạn 6/12 tháng để tránh việc gia hạn không thành công từ ngày 20/06/2023.
Tất cả tin nhắn được gửi ra từ OA từ ngày 20/06/2023 sẽ được phân loại theo 3 phân loại tin: Tin Tư vấn, Tin Giao dịch và Tin Truyền thông giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng với thông tin rõ ràng, đúng mục đích với hình thức hấp dẫn. Các khái niệm "Tin phản hồi", "Tin chủ động" sẽ không còn tồn tại khi áp dụng chính sách mới.
⚠ Lưu ý: Việc phân loại tin nhắn mới không áp dụng cho dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS)
Sau một thời gian thử nghiệm, Ban Quản trị Zalo OA (BQT Zalo OA) đã nhận thấy rằng nhóm chat được OA sở hữu, quản lý và gắn liền thương hiệu của doanh nghiệp đã mang lại hiệu quả tốt và giúp bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, bao gồm cả thông tin khách hàng trong nhóm chat. Vì lý do này, tính năng Quản lý nhóm (GMF) sẽ được triển khai rộng rãi theo cách sau:
Chi tiết về tính năng Quản lý nhóm (hướng dẫn vận hành, cách tính phí,...) vui lòng tham khảo tại đây.
Trong năm 2023, Zalo OA Doanh nghiệp sẽ triển khai 3 phân loại nhóm chat dựa trên số lượng thành viên: GMF-10, GMF-50, GMF-100, nhằm phục vụ OA có Gói Nâng cao và Premium có thể tạo thêm nhóm chat tùy thuộc vào nhu cầu.
---------------------------------------
Nếu các doanh nghiệp đang có bất kỳ mối quan tâm khác hoặc cần tư vấn, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Email hoặc Chat với Addy. Chúng tôi sẽ cung cấp lời hướng dẫn và tư vấn hợp lý nhất cho các doanh nghiệp. Tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ và đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường thành công.
nguồn: https://oa.zalo.me/home/resources/policy/_7175139483405860914