logo
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
  • Tin tức
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
logo

Trang chủ

logo
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ
qr-code

Công ty TNHH giải pháp ADDY

Better tech - better life

Thông tin liên hệ

60B Thích Bửu Đăng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Mail:

contact@addy.vn

Tel:

0946 414 760

Hotline:

0981820344

KẾT NỐI CÙNG ADDY

imageDMCA.com Protection Status

DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM

Tư vấn giải pháp ứng dụngPhát triển Headless CMSPhát triển AppPhát triển Zalo Mini AppTriển khai Zalo OA, ZNS, Zalo Ads

Liên hệ ngay

qr-code

DEMO MINI APP

qr-code

TÌM CHÚNG TÔI TẠI:

ei reporting online

ADDY MINI APP

Trang chủDịch vụVề chúng tôiTrách nhiệmTin tứcHướng dẫn sử dụngYêu cầu demoLiên hệ

GIẢI PHÁP

Ngành E-commerceNgành F&BNgành Giáo DụcNgành Du LịchNgành Sức Khỏe

Quy định & Chính sách

Chính sách bảo mậtChính sách bảo hànhChính sách giải quyết khiếu nạiQuy định và hình thức thanh toán

Câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Liên hệ ngay

qr-code

DEMO MINI APP

qr-code

TÌM CHÚNG TÔI TẠI:

ei reporting online

© 2024 | Bản quyền thuộc về Addy

Chính sách bảo hành

Ngày đăng : 05/07/2023

Chào mừng bạn đến với trang web của chúng tôi. Chúng tôi luôn coi trọng quyền riêng tư của bạn và cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Chính sách bảo mật này giải thích cách chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi thông qua trang web của chúng tôi.

  • IDS có trách nhiệm bảo hành miễn phí chương trình phần mềm quản lý chức năng hệ thống và nội dung của Website trong thời gian 12 tháng tính từ ngày hai bên ký kết Biên bản nghiệm thu bàn giao sản phẩm.
  • Các phần việc bảo hành bao gồm việc sửa lỗi do IDS xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi của các chương trình phần mềm khác, ví dụ như: phần mềm hệ điều hành, phần mềm quản trị mạng, hoặc những lỗi của môi trường vận hành và cơ sở dữ liệu.
  • Trong thời gian bảo hành IDS có trách nhiệm đề xuất phương án khắc phục và xử lý lỗi của Website chậm nhất là trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng bằng văn bản hoặc qua điện thoại.
  • Trường hợp yêu cầu bảo hành của khách hàng bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài phạm vi dịch vụ bảo hành (do các phần mềm khác hay các yêu cầu sửa đổi bổ sung nội dung của Website so với yêu cầu ban đầu), khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán thêm kinh phí bảo hành do 2 bên thỏa thuận.
  • Kết thúc giai đoạn bảo hành, tùy theo nhu cầu và tình hình thực tế, hai bên có thể ký kết các hợp đồng nâng cấp chương trình hoặc (và) bảo trì hệ thống theo các điều kiện mới.